Khu đô thị thương mại Viva Park có gì đặc biệt? 11

23/08/2018 08:26

Quý 3/2018, LDG Group giới thiệu ra thị trường dự án khu đô thị thương mại Viva Park ở Trảng Bom, Đồng Nai, với tổng vốn đầu tư khoảng 1.000 tỷ đồng.

Dự án được ví như “Đà Lạt của miền Đông” sở hữu vị trí đẹp với nhiều tiện ích nổi bật, thu hút nhà đầu tư.

Vị trí đẹp, hạ tầng hoàn thiện

Dự án Viva Park nằm liền kề và tận hưởng toàn bộ tiện ích từ khu du lịch sinh thái thác Giang Điền, Đồng Nai. Nhờ sở hữu vị trí lý tưởng, Viva Park được ví như “Đà Lạt thu nhỏ”, phù hợp với khách hàng có nhu cầu tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

Khu do thi thuong mai Viva Park co gi dac biet? hinh anh 1
Viva Park được xây dựng theo mô hình 100% nhà phố liên kế và biệt thự song lập xây sẵn.

Bên cạnh đó, Viva Park nằm ngay gần khu công nghệ cao Giang Điền với mật độ dân số đông, đô thị sầm uất. Khu vực này đã hình thành nhiều dự án bất động sản (BĐS) có quy mô lớn như: khu đô thị thương mại The Viva City, trung tâm thương mại Viva Square, khu đô thị dành cho chuyên gia Sakura Valley,Biên Hòa Golden Town… Đây là yếu tố quan trọng tác động đến tốc độ đô thị hóa của khu vực này, thu hút cư dân về sinh sống.

Hệ thống hạ tầng giao thông tại khu vực này cũng đã hoàn thiện, khả năng kết nối khu vực nhanh chóng, đặc biệt là gần các tuyến đường cao tốc, đường tránh, đường vành đai kết nối với sân bay Long Thành.

Mô hình nhà phố hiện đại thích hợp kinh doanh

Dự án Viva Park được xây dựng theo mô hình 100% nhà phố liên kế và biệt thự song lập xây sẵn. Nơi đây sẽ hình thành một khu đô thị thương mại khang trang và sầm uất với mô hình hiện đại tích hợp nhiều tiện ích cao cấp. Mới đây, LDG Group đã tiến hành lễ khởi công 200 căn nhà phố xây sẵn đầu tiên thuộc dự án. Vớimức giá 1,8 tỷ đồng/căn nhà phố sân vườn xây sẵn (3 tầng), khách hàng sẽ được sở hữu một ngôi nhà đa công năng và không gian sống lý tưởng.

Khu do thi thuong mai Viva Park co gi dac biet? hinh anh 2
Viva Park cómức giá 1,8 tỷ đồng/căn nhà phố sân vườn xây sẵn.

Thời gian tới, Viva Park sẽ hình thành những tuyến phố thương mại với nhiều dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí… Nhà phố Viva Park được thiết kế phù hợp với mô hình kinh doanh thương mại. Bên cạnh nhu cầu mua để ở, khách hàng có thể đầu tư để kinh doanh hoặc cho thuê, cả 2 hình thức này đều có khả năng sinh lời. Đây chính là giá trị gia tăng cho sản phẩm nhà phố tại Viva Park.

Tiện ích cao cấp, tiến độ nhanh chóng

Khu đô thị thương mại Viva Park đầu tư nhiều tiện ích cao cấp để phục vụ nhu cầu của cư dân. Trong đó khu công viên Cầu Vồng rộng hơn 4.000 m2 hứa hẹn trở thành địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn cho cư dân trong khu đô thị và người dân địa phương. Cùng với trung tâm y tế Viva Park, trung tâm thương mại và trường học… Viva Park được đánh giá là mô hình khu đô thị thương mại chỉnh trang và được đầu tư mạnh tại Đồng Nai.

Khu do thi thuong mai Viva Park co gi dac biet? hinh anh 3
Viva Park được đầu tư nhiều tiện ích cao cấp để phục vụ nhu cầu của cư dân.

Dự án này sẽ bàn giao nhà giai đoạn 1 vào quý 4/2018. Như vậy, khách hàng không phải chờ đợi quá lâu mới có thể sở hữu nhà, khách hàng đầu tư cũng có thể yên tâm với khả năng thanh khoản của dự án.

Khu do thi thuong mai Viva Park co gi dac biet? hinh anh 4
Vị trí dự án.

Có thể nói, những sản phẩm chất lượng như Viva Park là một trong những dự án góp thêm sức nóng cho thị trường BĐS Đồng Nai trong thời gian qua.

bình luận

Facebook
Google +

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu