Căn hộ hướng sông nhiều tiện ích tại Đông Sài Gòn 11

23/08/2018 08:29

Dự án Q2 Thao Dien sở hữu vị trí thuận lợi, kết hợp trang thiết bị hiện đại cùng không gian sống hòa hợp với thiên nhiên.

Can ho huong song nhieu tien ich tai Dong Sai Gon hinh anh 1
Savills dự báo rằng trong các năm tới, những quận phía Đông thành phố sẽ dẫn đầu thị trường và chiếm hơn 50% thị phần, làm tăng giá trị của các dự án nhà ở, căn hộ trong khu vực này. Một trong những dự án nổi bật tại đây là căn hộ Q2 Thao Dien.
Can ho huong song nhieu tien ich tai Dong Sai Gon hinh anh 2
Dự án nằm tại Thảo Điền - nơi tập trung nhiều tiện ích khu vực như quán cafe vintage sang trọng, nhà hàng, cửa hàng thời trang. Cảnh quan ven sông với hàng cây xanh mát trải dài và nhiều trung tâm thương mại, chăm sóc sức khỏe, trường học quốc tế mang lại tiềm năng sinh lời cao, góp phần giúp giá trị căn hộ tăng theo.
Can ho huong song nhieu tien ich tai Dong Sai Gon hinh anh 3
Q2 Thao Dien sở hữu không gian tích hợp phù hợp với cả 3 nhu cầu: sinh sống, làm việc và vui chơi. 315 căn hộ được thi công dưới sự quản lý nghiêm ngặt từ chủ đầu tư Frasers Property, tất cả đều được trang bị tiện nghi cao cấp, không gian rộng rãi, chú trọng tính thẩm mỹ, tinh tế, đảm bảo cả yếu tố kiến trúc và kỹ thuật.
Can ho huong song nhieu tien ich tai Dong Sai Gon hinh anh 4
Dự án có các loại căn hộ từ một đến 4 phòng ngủ. Trong đó, căn hộ 3 phòng ngủ có kích thước 100-112 m2, tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn thoáng đãng, không những thích hợp để ở mà còn có thể đầu tư.
Can ho huong song nhieu tien ich tai Dong Sai Gon hinh anh 5
Theo cam kết của chủ đầu tư, tỷ suất lợi nhuận cho thuê của dự án được dự đoán sẽ tăng cao, căn hộ 2 phòng ngủ đạt mức tỷ suất từ 8%/năm trong thời gian tới. Bên cạnh thiết bị nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, sự hòa hợp giữa không gian sống hiện đại và thiên nhiên xanh mát, khí trời trong lành cũng được đề cao.
Can ho huong song nhieu tien ich tai Dong Sai Gon hinh anh 6
Sảnh thang máy và hành lang riêng chỉ dành cho 24 chủ nhân của những căn hộ 3 phòng ngủ cao cấp và 4 phòng ngủ. Hệ thống điều hòa, khóa cửa thông minh, video call, phòng cháy chữa cháy hiện đại đảm bảo an toàn, tính riêng tư của các cư dân.
Can ho huong song nhieu tien ich tai Dong Sai Gon hinh anh 7
Q2 Thao Dien sở hữu 2 khu thư giãn và sinh hoạt chung tại tầng 13. Khu vực này được trang bị hồ bơi vô cực, phòng gym nổi, khu mát xa thủy liệu pháp, sân Yoga, thư viện mini... Nhờ vậy, mọi thành viên gia đình đều sẽ có cơ hội tận hưởng những phút giây nhẹ nhàng, thoải mái với sở thích riêng.
Can ho huong song nhieu tien ich tai Dong Sai Gon hinh anh 8
Dự án cách Xa Lộ Hà Nội 300 m, trạm tàu điện Metro (tuyến sài Gòn - Suối Tiên) khoảng 5 phút đi bộ và nằm gần đại Lộ Mai Chí Thọ. Ngoài ra, dự án còn gần tuyến buýt sông Saigon Waterbus và các quận trung tâm, khu công nghệ cao.

bình luận

Facebook
Google +

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu