Khám phá không gian sống xanh nhờ thực tế ảo và video 360 độ 11

23/08/2018 08:28

Cuối tháng 6, khách tới AEON Mall Tân Phú đã có cơ hội trải nghiệm công nghệ thực tế ảo kết hợp video 360 độ thông qua sự xuất hiện của hai cánh cửa kỳ diệu xanh và xám.

Công nghệ thực tế ảo và video 360­độ đem lại trải nghiệm sống động cho người xem. Việc kết hợp kính thực tế ảo và video 360độ càng tạo ra cảm nhận thực tế hơn. Người xem sẽ có những cảm nhận chân thật như đang đứng trong không gian đó bằng mọi góc nhìn.

Thoạt nhìn, hai chiếc cửa này không có gì đặc biệt, thế nhưng mỗi cánh cửa lại mở ra một thế giới hoàn toàn khác bằng trải nghiệm kết hợp giữa kính thực tế ảo và video 360độ. Khi bước qua cánh cửa xanh, thiên nhiên tràn đầy sức sống sẽ đem lại cho người chơi một cảm giác an yên. Đối lập với đó, cánh cửa xám đưa người chơi vào khung cảnh ảm đạm với dòng nước ô nhiễm, bờ biển đầy rác thải nhựa và túi nilon.

Kham pha khong gian song xanh nho thuc te ao va video 360 do hinh anh 1
Hai cánh cửa thần kỳ gây nhiều tò mò cho khách hàng tại AEON Mall Tân Phú vào ngày 29/6.

Để chọn một cánh cửa cho riêng mình, người tham gia đã trả lời câu hỏi liên quan đến nếp sống thường nhật như việc hạn chế dùng túi nilon hay tắt đèn khi không sử dụng. Tùy theo câu trả lời, họ sẽ được dẫn đến cánh cửa tương ứng, qua đó truyền tải thông điệp rằng chính những lựa chọn, thói quen hàng ngày của mỗi cá nhân sẽ mang lại tác động tích cực hoặc tiêu cực đến hành tinh và cộng đồng.

Tham gia trải nghiệm, anh Chu Chí Lâm, quận Gò Vấp chia sẻ đã nghe và đọc nhiều thông tin về rác thải, khói bụi nhưng vẫn thấy những điều đó giáo điều hoặc hơi xa lạ với mình. Khi tham gia trải nghiệm cánh cửa bí mật này, anh thực sự thấy sốc: “Mọi thứ xung quanh, rác thải nhựa, khí độc hại ngay trước mặt, ngay dưới chân mình. Những thói quen của mình dù nhỏ bé mà lại có tác động quá lớn lên môi trường”.

Kham pha khong gian song xanh nho thuc te ao va video 360 do hinh anh 2
Anh Chu Chí Lâm #ChọnSốngXanh cùng Heineken Việt Nam.

Hoạt động này là một phần trong chiến dịch #ChọnSốngXanh của Heineken Việt Nam. Công ty mong muốn lan tỏa văn hóa phát triển bền vững không chỉ trong nhà máy và chuỗi giá trị của mình mà còn cho xã hội.

Cùng cam kết #ChọnSốngXanh với Heineken Việt Nam, rất nhiều người chơi sau khi đã tham gia trải nghiệm đã góp sức lan tỏa thông điệp đầy ý nghĩa và mang tính nhân văn này bằng cách đăng hình lên trang Facebook cá nhân cùng caption như “Nói không với túi nilon trong một tuần” hay “Tôi sẽ sử dụng túi vải và túi giấy thay cho túi nilon”.

bình luận

Facebook
Google +

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu