Dự án sở hữu hồ bơi chân mây ở TP.HCM 11

23/08/2018 08:23

Nằm tại vị trí mũi tàu với ba mặt hướng sông, phân khu Diamond Riverside của dự án Gem Riverside sở hữu nhiều tiện ích như hồ bơi chân mây, khu tắm nắng, sân vườn…

Từ khi Tập đoàn Đất Xanh giới thiệu dự án ra thị trường vào đầu quý 2 năm nay, Gem Riverside được nhiều khách hàng và giới chuyên môn đánh giá là một trong những dự án đáng sống tại trung tâm quận 2. Lấy cảm hứng từ kỳ quan Vịnh Hạ Long, Gem Riverside được công ty danh tiếng CPG Singapore thiết kế mang đậm sắc thái thiên nhiên nhờ tận dụng được vị trí giáp sông Giồng Ông Tố và nhánh sông Sài Gòn.

Phân khu Diamond Riverside (gồm các tháp 9, 10, 11 và 12) nằm vị trí tiếp giáp của các nhánh sông, được đánh giá là phân khu đẹp nhất của dự án. Cư dân của các căn hộ thuộc phân khu Diamond Riverside sẽ hưởng tầm nhìn ra không gian sông xanh ba mặt xung quanh. Từ trong căn hộ, cư dân sẽ hòa mình vào thiên nhiên thoáng rộng, thư thái và bình yên với không khí trong lành từ sông thổi vào.

Du an so huu ho boi chan may o TP.HCM hinh anh 1
Diamond Riverside mang đến tầm nhìn 3 mặt hướng sông thoáng mát, thư thái.

Mảng xanh cũng được chủ đầu tư chú trọng nhằm tạo không gian sống trong lành cho các cư dân. Tại phân khu Diamond Riverside, các tháp 10 và 11 có các tiện ích nổi bậc được bố trí ở tầng 3 như hồ bơi chân mây, khu tắm nắng, sân vườn, sàn ngắm cảnh trên cao… mang lại sự tiện nghi và khác biệt cho cư dân.

Mảng xanh nổi bật của phân khu này còn nằm ở công viên bờ sông trải dài hơn 1 km tạo biệt lập, như vành đai xanh tạo không khí trong lành cho cư dân. Mỗi ngày tại Diamond Riverside, cư dân sẽ cảm nhận giây phút trở về nhà hoà mình vào thiên nhiên, nuôi dưỡng tâm hồn sau mỗi ngày làm việc.

Diamond Riverside được trang bị các tiện ích hiện đại trong toàn khu, tạo nên không gian cảnh quan ấn tượng. Đồng thời sự kết hợp hài hòa giữa mặt nước và cây xanh như màn chắn tự nhiên, điều hòa không khí, mang đến luồng gió mát vào mọi thời điểm trong ngày.

Bao quanh khu công viên là đường chạy bộ, sân tennis, sân bóng rổ, phòng tập gym hiện đại, hệ thống hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, hồ cảnh quan… như mạch chảy uốn lượn tạo nên cảnh quan mát mắt và mang sinh khí cho các tòa tháp.

Du an so huu ho boi chan may o TP.HCM hinh anh 2
Hồ bơi chân mây là một trong những tiện ích nổi bật của dự án.

Ngoài ra, dự án còn sử dụng không gian để thiết kế các khu vui chơi trẻ giúp các em vận động nhẹ nhàng, tăng khả năng sáng tạo. Khu vực BBQ được bố trí đầy đủ tiện ích cần thiết cho những buổi đoàn tụ cùng gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần. Bên cạnh đó, cư dân dễ dàng sử dụng nhiều tiện ích khác phục vụ cuộc sống như siêu thị mini, nhà hàng, tiệm cà phê và hệ thống an ninh biệt lập phục vụ 24/7 đảm bảo sự an toàn.

Phân khu Dimond Riverside với 4 tòa tháp nằm ở vị trí mũi tàu như lời cam kết của chủ đầu tư nhằm mang đến cho cư dân những trải nghiệm về phong cách sống resort ngay tại nhà. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối với các địa điểm khác xung quanh, theo đường Mai Chí Thọ để đến trung tâm quận 1; theo hướng cao tốc Long Thanh - Dầu Giây đi sân bay Long Thành, Vũng Tàu, Đồng Nai; theo đường vành đai 3 đi Nhơn Trạch - cao tốc Bến Lức…

bình luận

Facebook
Google +

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu