Cận cảnh khu đô thị phức hợp được công nhận tốt nhất VN 11

23/08/2018 08:30

Tại lễ trao giải International Property Awards (IPA), Ecopark đã nhận danh hiệu khu đô thị tốt nhất Việt Nam nhờ lợi thế về vị trí, tiện ích, không gian sống…

Can canh khu do thi phuc hop duoc cong nhan tot nhat VN hinh anh 1
Ecopark tọa lạc tại phía Đông Nam thủ đô, bao quanh bởi sông Hồng và sông Đuống, cả vùng đất trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải. Vị trí này tạo nên điểm đặc biệt của dự án, thỏa mãn nhu cầu cảnh quan, sinh hoạt và nghỉ ngơi giải trí của cư dân.
Can canh khu do thi phuc hop duoc cong nhan tot nhat VN hinh anh 2
Khu đô thị có quy mô gần 500 ha, trong đó hồ điều hòa chiếm tới 100 ha. Hạng mục này giúp tạo môi trường và không khí trong lành.
Can canh khu do thi phuc hop duoc cong nhan tot nhat VN hinh anh 3
Dựa án có vốn đầu tư gần 10 tỷ USD với đa dạng loại hình, từ căn hộ chung cư cao cấp đến những nhà phố thương mại hay biệt thự thượng lưu. Hệ thống tiện ích công cộng cũng được chú trọng như rạp chiếu phim, bể bơi, sân tennis, phòng tập thể thao, công viên, sân chơi, trường học các cấp, bệnh viện, siêu thị…
Can canh khu do thi phuc hop duoc cong nhan tot nhat VN hinh anh 4
Đặc biệt, sự xuất hiện của biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island đánh dấu sự vươn mình tới thành phố xanh của khu đô thị phức hợp này. Mang hơi hướng đảo Cọ Palm Island tại Dubai, một quần thể biệt thự đảo thượng lưu đã được thiết kế bởi những tên tuổi lơ thế giới. Toàn bộ biệt thự đều tiếp xúc với mặt nước và bao phủ bởi thảm thực vật nhiều tầng tán. Mỗi căn được kiến tạo để mang tới không gian “độc bản”, không giới hạn với thiên nhiên.
Can canh khu do thi phuc hop duoc cong nhan tot nhat VN hinh anh 5
Với ý tưởng mang hơi thở truyền thống vào cuộc sống hiện đại, Ecopark đã cũng tạo ra điểm nhấn bằng cách lưu giữ những nét văn hóa cổ truyền dân tộc. Những tuyến phố trưng bày nhiều mặt hàng thủ công mỹ nghệ, lễ hội văn hóa, hoạt động biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp… thường xuyên được tổ chức.
Can canh khu do thi phuc hop duoc cong nhan tot nhat VN hinh anh 6
Cư dân biệt thự đảo được hưởng những đặc quyền thượng lưu như đưa đón bằng xe Maybach và du thuyền sang trọng, nhân viên concierge phục vụ suốt tuần. Bạn cũng được phục vụ tại nhà khi mua các thiết kế mới hoặc các mẫu trong bộ sưu tập số lượng giới hạn của các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Gucci, Bvlgari, Tumi…
Can canh khu do thi phuc hop duoc cong nhan tot nhat VN hinh anh 7
Lối sống xanh không chỉ xây dựng về không gian mà còn được chú trọng về cảm xúc. Vì vậy, khu đô thị phức hợp Ecopark tạo ra không gian hòa hợp thiên nhiên, làng xóm và cộng đồng.
Can canh khu do thi phuc hop duoc cong nhan tot nhat VN hinh anh 8Phóng to
IPA đã trao tặng cho Ecopark giải thưởng tại 3 hạng mục: Khu đô thị phức hợp hàng đầu Việt Nam, Dự án phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam cho phân khu Aqua Bay và Dự án phát triển khu cao tầng hàng đầu Việt Nam cho các tòa tháp Aqua Bay Sky Residences.

bình luận

Facebook
Google +

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu