Trang sức đá phong thủy, thiết kế theo cảm hứng cổ tích tại Gypsy.lala 11

23/08/2018 08:31

Gypsy.lala có những sản phẩm làm từ sự tài hoa và nhiệt thành. Đây là một trong số ít những thương hiệu Việt mang đến cho giới trẻ những trang sức đá phong thủy đậm chất riêng.

Trang suc da phong thuy, thiet ke theo cam hung co tich tai Gypsy.lala hinh anh 1
Tọa lạc tại số 596 Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận 3, TP.HCM, Gypsy.lala là một địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ yêu thích dòng trang sức đá phong thủy tinh xảo và nhiều ứng dụng.
Trang suc da phong thuy, thiet ke theo cam hung co tich tai Gypsy.lala hinh anh 2
Thương hiệu này rất đa phong cách, từ những chiếc nhẫn, chiếc vòng đầy cá tính và duyên dáng cho đến những sợi dây chuyền nữ tính, sang trọng. Tất cả sản phẩm tại Gypsy.lala đều góp phần giúp khách hàng thể hiện được chất riêng của bản thân mình.
Trang suc da phong thuy, thiet ke theo cam hung co tich tai Gypsy.lala hinh anh 3
Trong phong thủy, mỗi loại đá có một công dụng riêng và phù hợp với các loại mệnh, tuổi khác nhau trong ngũ hành. Điển hình, thạch anh tím mang lại tác dụng cải thiện giấc ngủ, tăng cường trí nhớ, đem đến sự bình tâm cho người mệnh Thổ. Đá ngọc lục bảo (peridot) lại mang đến sự may mắn và nguồn năng lượng tích cực cho người mệnh Hỏa.
Trang suc da phong thuy, thiet ke theo cam hung co tich tai Gypsy.lala hinh anh 4
Tương tự, người mệnh Mộc sẽ tìm thấy được sự an yên với đá topaz, người mệnh Thủy có thể khơi dậy sự lạc quan và hạnh phúc với thạch anh tóc đen. Trong khi đó, người mệnh Kim có thể tìm thấy tài lộc qua những loại trang sức làm từ thạch anh trắng hoặc thạch anh tóc vàng.
Trang suc da phong thuy, thiet ke theo cam hung co tich tai Gypsy.lala hinh anh 5
Đến với Gypsy.lala, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và phối hợp nhiều loại đá khác nhau. Nếu chưa tìm hiểu về công dụng hay ý nghĩa của từng loại đá, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của Gypsy.lala tư vấn tận tâm để tìm ra những loại đá phù hợp với mục đích của bản thân.
Trang suc da phong thuy, thiet ke theo cam hung co tich tai Gypsy.lala hinh anh 6
Bên cạnh đó, những sản phẩm của Gypsy.lala đều là những mẫu trang sức được thiết kế tỉ mỉ và bắt mắt. Lấy cảm hứng từ nhiều câu chuyện cổ tích như: nàng tiên cá, Bạch Tuyết, Lọ Lem… và những hình ảnh thần tiên như dải ngân hà, ánh trăng, nữ thần biển cả… mỗi sản phẩm của Gypsy.lala đều ẩn chứa một câu chuyện mơ mộng khiến ai cũng thích thú.
Trang suc da phong thuy, thiet ke theo cam hung co tich tai Gypsy.lala hinh anh 7
Những viên đá phong thủy của Gypsy.lala có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định cẩn thận trước khi đưa vào chế tác và kết hợp cùng bạc 925. Đây là loại bạc có nguồn gốc từ Italy, độ cứng cao, sáng bóng lâu dài. Vì vậy, mỗi sản phẩm được bán ra tại Gypsy.lala đều đảm bảo chất lượng khi đến tay khách hàng.
Trang suc da phong thuy, thiet ke theo cam hung co tich tai Gypsy.lala hinh anh 8
Ngoài những mẫu trang sức làm từ đá phong thủy có sẵn, các bạn trẻ có thể đặt hàng những mẫu trang sức mang dấu ấn cá nhân của mình. Chỉ cần chọn loại đá theo tư vấn của các chuyên gia, chọn loại trang sức và chia sẻ về những sở thích của bản thân, Gypsy.lala sẽ chế tác mẫu trang sức của riêng bạn trong 15-30 phút.
Trang suc da phong thuy, thiet ke theo cam hung co tich tai Gypsy.lala hinh anh 9Phóng to
Với tiêu chí đặt cái tâm lên hàng đầu trong việc chế tác trang sức, cụ thể là trang sức đá phong thủy, mỗi sản phẩm tại Gypsy.lala đều chứa đựng tâm huyết và sự nhiệt thành của những người thợ. Bởi giống như con người, trang sức đá phong thủy cũng có linh hồn, chúng chỉ tỏa sáng và phát huy tác dụng khi được nâng niu, chăm chút một cách đầy trân trọng.

bình luận

Facebook
Google +

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu