Hai dòng sản phẩm ý nghĩa từ trầm hương Hoàng Giang 11

23/08/2018 08:31

Hướng đến những giá trị đơn giản nhưng tinh tế, trầm hương Hoàng Giang đã cho ra đời dòng sản phẩm tôn vinh giá trị Việt và dòng dành riêng cho những người yêu phong thủy.

4 năm kinh nghiệm trong ngành trầm hương, Hoàng Giang được biết đến như một nơi gìn giữ nét đẹp tinh hoa trầm Việt từ nghìn xưa truyền lại. Không đơn giản là cơ sở cung cấp trầm hương cho đời sống người Việt, trầm hương Hoàng Giang còn chủ trương cho ra đời 2 dòng sản phẩm mang giá trị tâm linh và phong cách sống.

Dòng sản phẩm tôn vinh giá trị Việt

Thờ cúng tổ tiên là truyền thống từ xưa của người Việt. Tuy nhiên, nhiều dòng nhang Việt hiện nay không đảm bảo được mùi hương nguyên thủy và an toàn cho người dùng. Do đó Hoàng Giang đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm nhang trầm thượng hạng, hướng đến đời sống linh thiêng của người Việt.

Những câu chuyện về kiếp trầm phu một bước đổi đời nhưng gian nan trắc trở vẫn luôn được truyền tai nhau đến tận bây giờ. Giá trị của của việc thờ tụng bằng nhang trầm chính là nằm ở chỗ đó. Thắp nhang trầm là hình thức thể hiện lòng thành kính với ông bà tổ tiên; tẩy uế không gian sống thêm trong lành, đẩy đi những vận xui và đón tài vận về, mong cho những đau thương mất mát mau chóng qua đi.

Cũng giống như cây dó bầu, muốn thành trầm thì phải bị thương. Càng tổn thương, càng gian nan thì hương trầm càng đằm vị và sâu sắc.

Hai dong san pham y nghia tu tram huong Hoang Giang hinh anh 1
Nhang trầm - nét đẹp tinh thần của dân tộc.

Nhang trầm hương Hoàng Giang được sản xuất từ 100% bột gỗ trầm hương nuôi cấy trên cây dó bầu. Nhờ nguyên liệu trầm hương nguyên chất, nhang trầm có mùi hương ngọt ngào, thanh nhẹ. Nhang có tác dụng tịnh tâm, giảm căng thẳng, xoa dịu thần kinh đồng thời giúp kiềm chế cảm xúc nóng giận, xóa bỏ suy nghĩ tiêu cực.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào lượng tinh dầu có trong trầm hương được sử dụng làm nguyên liệu, khả năng lưu hương và mùi thơm của nhang trầm là khác nhau.

Dòng sản phẩm phong cách sống

Sau khi làm tròn trách nhiệm gìn giữ và phát triển giá trị linh thiêng của trầm xưa, Hoàng Giang tiếp tục đưa tinh hoa này len lỏi vào cuộc sống của người Việt với dòng sản phẩm phong cách sống, gồm 4 dạng chính: trầm nụ, trầm thanh, trầm viên, và trầm miếng. Trong đó, trầm miếng là sản phẩm gỗ trầm hương nguyên chất, được chế tạo từ lớp vỏ cây dó có chứa tinh dầu trầm hương. Trầm viên, trầm thanh và trầm nụ là 3 sản phẩm xông hương, được sản xuất từ 100% bột trầm hương xay mịn, trộn với keo cây bời lời này lại tương đối khác nhau.

Sản phẩmtrầm nụhướng đến những doanh nhân và người yêu phong thủy. Thường xuyên được kết hợp với thác khói trầm hương, xông trầm nụ là thú vui tao nhã của những người yêu trầm. Trầm miếng và trầm nụ thường hướng đến người tiêu dùng ít quan tâm vềgiá trầm hương. Trong khi đó, trầm viên và trầm thanh lại hướng đến người tiêu dùng trẻ, có nhu cầu khẳng định cái tôi qua mùi hương, thích hợp trong thiền định, yoga, tĩnh tâm hoặc thưởng trà, đọc sách.

Hai dong san pham y nghia tu tram huong Hoang Giang hinh anh 2
Trầm nụ Hoàng Giang hướng đến các doanh nhân và người yêu phong thủy.

Với đặc tính nặng hơn không khí nên khi đốt, khói trầm sẽ chảy tràn xuống dưới chứ không bay lên như khói thông thường, Hoàng Giang đã khéo léo tạo ra lỗ hổng nơi đáy nụ trầm để khói trầm chảy xuống tạo thành thác khói.

Thác khói trầm hương được xem như là một kiệt tác nghệ thuật mà người nghệ nhân tạo ra thông qua việc sử dụng trầm hương. Một dòng khói chảy xuống như một dòng thác nước, tích tụ các dòng khí, mang linh khí đất trời, tạo nên một không gian thanh tịnh.

Hai dong san pham y nghia tu tram huong Hoang Giang hinh anh 3
Dòng sản phẩm trầm thanh và trầm viên Hoàng Giang được ưa chuộng bởi vẻ đẹp tinh tế và hiện đại.

Là nhà sản xuất trầm hương nguyên chất có uy tín, trầm hương Hoàng Giang đem lại sản phẩm và dịch vụ tốt cho khách hàng. Với kim chỉ nam luôn hướng người dùng đến những gì tốt đẹp, thuần khiết nhất, Hoàng Giang sẽ tiếp tục phát triển chất lượng trầm, đa dạng về phong cách để giữ gìn nét tinh hoa văn hóa, đem đến cho người Việt cái tâm an nhiên giữa hối hả bộn bề của cuộc sống.

bình luận

Facebook
Google +

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu